Sinh viên mong đợi gì từ sự hồi đáp của các trường Đại học

Sinh viên mong đợi gì từ sự hồi đáp của các trường Đại học

Sinh viên mong đợi gì từ sự hồi đáp của các trường Đại học

Hotcourses vừa khảo sát 4.500 sinh viên để tìm ra những điều họ mong đợi khi tìm hiểu thông tin về trường Đại học trước khi apply. Kết quả của cuộc khảo sát trên là một phần trong bài phát biểu tại Hội nghị NAFSA 2014.

Khảo sát của Hotcourses đã tiết lộ những gì mà sinh viên quốc tế mong đợi sẽ nhận được trong sự phản hồi của các trường Đại học khi được hỏi những câu hỏi về vấn đề tuyển sinh.

– 72% sinh viên quốc tế mong đợi một phản hồi trong vòng 48 giờ sau khi hỏi. Sự khác biệt về thời gian ở các địa danh khác nhau thậm chí sẽ ảnh hưởng đến một sinh viên đăng kí hoặc ghi danh; sinh viên từ các nước như Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và Trung đều chỉ ra rằng khi phải đối mặt với việc lựa chọn giữa hai trường đại học, họ sẽ chọn một trong những trường trả lời sớm nhất.

– Hầu như tất cả các sinh viên ưa thích một câu trả lời cá nhân từ một thành viên trong đội ngũ ban tuyển sinh, không phải kiểu trả lời chung chung cho tất cả mọi người. Tại các trường đại học cũng vậy, khảo sát cho thấy rằng họ sẽ muốn tiếp tục trao đổi với cùng một người hướng dẫn trong suốt thời gian họ chuẩn bị hồ sơ cũng như các thông tin liên quan.

Xem thêm :  Du học từ bậc THPT, những thuận lợi và khó khăn

Những phát hiện của cuộc khảo sát đã được tiết lộ trong buổi nói chuyện của Hotcourses tại NAFSA 2014, trình bày bởi CEO của tổ chức Mike Elms. Buổi nói chuyện trên đã được ca ngợi là một trong những sự kiện tốt nhất của cả hội nghị. 4.500 sinh viên từ khắp nơi trên chục trang web quốc tế thuộc Hotcourses đã được khảo sát cho phần khảo sát sinh viên của buổi trình bày.

– 88% cho rằng email sẽ là một hình thức liên lạc hiệu quả và đầy đủ, cùng với 83% của những sinh viên mong đợi những sự trao đổi bằng ngôn ngữ riêng của họ. Sinh viên Mỹ và Malaysia Latin mạnh mẽ ủng hộ điện thoại như một phương thức giao tiếp, trong khi học sinh Nga dự kiến ​​sẽ giao tiếp bằng video chat được bằng ngôn ngữ riêng của họ.

Hầu hết các sinh viên cũng sẽ được hạnh phúc để nhận được nhiều nội dung hơn nữa ngoài việc đáp ứng với yêu cầu của họ. 88% nói rằng họ sẽ thấy hài lòng hơn nếu được gửi thêm về các tin tức mới nhất từ trường và nhiều vấn đề

Các trường đại học Úc có tỷ lệ đáp ứng cao nhất, theo Hotcourses thu thập được. Tuy nhiên, các trường đại học ở New Zealand đã nhanh hơn để thực sự đáp ứng nhu cầu của các sinh viên trên khắp thế giới .

Thời gian là yếu tố quan quan trọng làm nổi bật những tổ chức hàng đầu trong các lĩnh vực khác đang được thực hiện để thu hút và tái cam kết với khách hàng tiềm năng và các khách hàng. Điều này bao gồm các công ty ô tô như Skoda, cũng như các công ty trong các công nghệ và các lĩnh vực khách sạn và du lịch. Bài học kinh nghiệm mà chúng ta rút ra bao gồm tầm quan trọng của một loạt các kênh truyền thông và sự kiên trì nói chung.

Xem thêm :  5 mẹo vặt mà mọi cô gái cần biết để tự bảo vệ mình khi đi du học

NAFSA là một hiệp hội chuyên nghiệp hàng đầu cho giáo dục quốc tế mà Hotcourses tham dự mỗi năm. Hội nghị thường niên năm nay diễn ra tại San Diego trong tuần cuối cùng của tháng 5.

Những gì bạn mong đợi khi bạn yêu cầu một trường đại học là một câu hỏi? Bạn có từng gửi những thắc mắc của mình đến một trường đại học nào đó chưa?

Như Quỳnh – CTV INEC

(Nguồn: Paul Ellett – hotcoursesabroad)

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

CommentLuv badge